WELCOME TO MY BLOG . .

PLEASE DONT HESITATE TO LEAVE COMMENTS BECAUSE IT WELL BE APPRECIATED NO MATTER WHAT IT CONTAINS.

Thursday, June 3, 2010

BREEDING2X. . .ANO AKO ASO?

marami na akong narinig na sinabihan na "ano ba yan walang breeding." well hindi ko masasabi na wala talagang breeding yung sinabihan dahil hindi ko naman sila kilalala ng personal. 


pero ano ba talaga ang taong may breeding? kung ako ang tatanungin ang taong may breeding ay alam kung anong tama at mali at ginagawa kung ano ang tama. marunong makisalamuha sa ibang tao mga maging eto man ay nakakataas o mas mababa sa kanya. well mannered, polite at refined sila.  hindi sila palakera o palaaway. sila ay kadalasang mabait, mahinhin at  marespeto. kadalasang mayayaman lang ang nasasabihan na may breeding sila. pero paano naman tayong mahihirap? sila lang ba ang may karapatan na magkaroon ng breeding?  bakit parang ang hirap maging taong may breeding. kailangan pang magiging refine o maging mabait o kung ano anung kaplastikan.. well di namna yan dapat pag-aralan. sadyang may tao lang talagang may breeding kahit saang pamilya pa sya galing mahirap man o mayaman. . .pero minsan mabuti pa yung aso maganda breeding ang tao hindi. 


 pero ako magpapakatoo nlang ako basta wala ako nakakaapak ng ibang tao oks na yun. bahala na sila kung anoang sabihin nila sa kin, ayaw ko lang maging plastik at epokrita,di bale walang breeding basta hindi nakakasakit ng iba. dapat gumawa nalang ako ng tama para kahit papano dumami ang mababait sa mundo.. ..hehhehhe

1 comment:

  1. pumps shoes

    A pump is a mechanical gadget used to move liquids or slurries

    ReplyDelete