WELCOME TO MY BLOG . .

PLEASE DONT HESITATE TO LEAVE COMMENTS BECAUSE IT WELL BE APPRECIATED NO MATTER WHAT IT CONTAINS.

Saturday, May 29, 2010

BACK TO SKUL!!

Pasukan na naman pero ako hindi ako papasok. Hindi dahil sa wala kaming pera kundi  dahil kakagraduate kulang ng college last March 20 to be exact.Swerte ako kung maituturing kaysa sa iba dahil nakapagtapos na ako ng pag-aaral pero yung totoo hindi pala ito kasing saya gaya ng inaasahan ko noon.


Namimis ko ang maraming bagay sa skul. Yung mga kaibigan ko na kahit medjo di gaano maganda ang ugali at parati nalang may away sa aming barkada ay masaya naman kami lalo na pagkumpleto kaming sampung mag babarkada. Sila ang dahilan kung bakit enjoy pa rin ako sa pag-aaral kahit nahihirapan . Yung mga teachers ko na ubod ng sungit at kung makapag-bigay ng exam akala mo wala ng bukas pero infairness never pa ko bumagsak sa kahit anung subject. Namis ko din yung tambayan na kung saan saan dahil wala kaming official tambayan kaya tuloy dapat may load ka parati para malaman o kung saan cla tumatambay dahil maaga kasi kami pumupunta sa skul para makipag chikahan. Na miss ko din yung canten na parati namin kinakainan kahit di masyado masarap ang food at mahal pa at dun din pala kami dating gumagawa ng assignment. Yung mga skulmates namin na hinihingian namin ng papel at nagibigay din naman dahil sa nacucutan sila samin lalaki kasi hinihingan namin. Yung engineering guysna hinihiraman namin ng calculator . (salamat sa inyo). Yung mga tao din sa kalye na aking dinadaanan papuntang skul na tumitingin lageh sakin pero di ko pinapansin. etchoos


Namis ko rin pala ang aking allowance na minsan kasya at minsan sobra kaya nakakabili ako ng kung ano ano kung gusto. Na miss ko din ang pag tambay namin sa mcdo na bihira kaming magsnack don ng kumpleto. Yung dalawa ko rin kabordmate na kasakasama ko palagi kahit naka 9 na boarding house na ako ay kasama ko pa rin sila. Yung mga bordmates din namin na paarati nanlilibre dati kasi kinukulit namin.(hhehehee)


At lastly yung mga crush namin sa skul na umeffort talaga kami para makilala at yung di kami kilala. . hahah sayang di nila alam na crush namin sila. At sa na mga naging ka chubychuby namin noon na pinaasa lang pero binasted din naman. kawawa talaga sila dahil ginawang boy ng barkada. . sorry nalang sila dahil mali ang girl na ginusto nila.


At meron pa pala yung pinasukan kung paaralan na humubog sa aking pagkatao. .salamat sayo dahil pinagraduate mo ko. . hehhehee




hanggang dito nalang. . enjoy kayo sa pag-aaral at wag ubusin ang baon.

No comments:

Post a Comment